Việc mã QR không hoạt động hoặc quét mã QR không thành công có thể do một số nguyên nhân phổ biến sau:
Trong trường hợp điện thoại của bạn không tương thích, đừng lo lắng, chúng tôi có giải pháp thay thế cho bạn.
Bạn không thể quét mã QR eSIM bằng ứng dụng camera thông thường. Hãy vào menu Cài đặt (Settings) của điện thoại và làm theo hướng dẫn để quét mã QR eSIM.
Để biết thêm chi tiết về cách cài đặt và kích hoạt eSIM, vui lòng tham khảo hướng dẫn của chúng tôi: Cài đặt eSIM trên các thiết bị iOS, Samsung, Google Pixel, Windows.
Bạn cần kết nối Internet không dây (qua WiFi hoặc dữ liệu di động) khi cài đặt eSIM.
Để chủ động, hãy cài đặt eSIM tại nhà trước khi đi du lịch một ngày để đảm bảo truy cập kết nối Internet ổn định.
Lưu ý: Không kích hoạt chuyển vùng dữ liệu (data roaming) quá sớm để tránh lãng phí ngày sử dụng.
Nếu vẫn không quét được mã QR, bạn hãy thử thiết lập eSIM thủ công bằng cách nhập mã kích hoạt được đính kèm với hồ sơ eSIM.
Tại Gigago, chúng tôi sẽ gửi mã kích hoạt trong email sau khi bạn đặt hàng và thanh toán thành công.
Khi cài đặt eSIM, hãy chọn Nhập chi tiết thủ công và nhập mã kích hoạt.
Mã QR có thời gian sử dụng. Sau ngày hết hạn, bạn không thể quét mã thành công.
Mỗi mã QR chỉ được quét một lần duy nhất. Nếu cố gắng quét lại, bạn có thể gặp thông báo lỗi “Không thể thêm gói Dữ liệu”.
Để kiểm tra liệu bạn đã cài đặt eSIM thành công chưa:
Trên điện thoại Android, hãy vào Cài đặt > Quản lý SIM hoặc Cài đặt di động để kiểm tra.
Nếu eSIM chưa được cài đặt, hãy liên hệ với nhà cung cấp eSIM.
Nếu đã thử mọi cách mà vẫn không khắc phục được sự cố, hãy liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp eSIM để được hỗ trợ ngay.
Powered by BetterDocs